Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Wednesday, December 10

Birthday Blast: Not A Teenager Anymore!

Waaah!. Ang bilis talaga ng araw. Grabe kaarawan ko na naman. Teka ilang taon na ba ko? 18...19... 20... Teka wag ng magsinungaling pa. Beinte anyos na ko at kung iisipin ang tanda ko na. Ano nga bang nangyari sa dalawampung taon na iyon sa buhay ko... Ayoko ng mag-isip at sa tingin ko ay ilalaan ko na lang ang bawat segundo ng aking hininga sa mga taong mahal ko. Wala akong sasayanging oras dahil mga minsan darating din ang araw na kinakatakutan ko. Kaya habang maaga ay iparamdam ko sa kanila kung gaano ko sila kamahal dahil baka sa huli ay magsisi ako. Tama na muna ang pag-eemote dahil mahalaga ang araw na ito (ang araw kung kelan ko nasilayan ang ganda ng buhay. Teka wala akong maalala, haha!)

Kukwentuhan ko na lang kayo sa magaganap sa buhay ng isang manlalakbay mamaya. Maaari lamang pong maghintay. Salamat! ^_^

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

1 comment:

  1. Happy Birthday! Ok lng yan! 2nd decade pa lang naman ng buhay mo e. Longer life is my wish! May purpose tayo in this world and some of us need to find it to know what's our worth and how we can be a better person for the benefit of our Mother Earth and to humanity. Haha. Take care and keep blogging!!

    ReplyDelete

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.