Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Tuesday, December 2

Free Access of Internet Using SELECTED Cellphones!!

Talaga nga naman ang henerasyon ngayon ang bilis magbago. Hindi ko alam na meron nito... Alam kong pwede kang mag-access sa internet gamit ang cellphone pero di ko alam na pwede palang libre... Biruin mo pwede ng mag-browse sa wikipedia at mag log-in sa ym ng libre kahit wala kang load. Pag may load ka kasi tyak kakaltasan nila ng bayad. Ganun kadaling madaya ang mga mobile companies sa Pilipinas. (SMART & GLOBE). Pero bago mangyari ang lahat ng yan kelangan mo muna: unang una ay internet-enabled yung phone mo. tapos magrerequest ka ng settings for configuration para gumana. Teka pano ba magrequest?? Actually hindi ko pa alam pero nang tanungin ko yung kaklase ko na nagbebenefit dito ang sabi nya ay magtetext ka lang sa number provided by either of these two then voila! Makakatanggap ka na ng reply at instruction on how to activate it in your phone. Ganun lang kadali. Namangha ako sobra! Gusto kong subukan lalo na IT course ko kaso ang problema wala pa kong pambili ng mamahaling telepono... Sana lang hindi pa sya madetect ng SMART or GLOBE kapag nakabili na ko. May cellphone naman ako kaya lang lumang modelo. Pwedeng pang.... (teka ibang topic na to. another entry ito. sayang din eh haha!)

Take note: Wala pa kong trabaho at kasalukuyang nasa 3rd year college.

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

1 comment:

  1. Ye Men! Gamit ko phone ko to connect the internet. Iactivate ko lang yung 3g ko tas konek na ko. Ang nakakabahala lang saken e yung battery ko. Pakiramdam ko kasi, unti-unting nasisira.. haykz.

    ReplyDelete

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.