Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Wednesday, May 1

Ang Loading Business Ko

Masaya ako at unti-unting lumalago ang bisnes ko sa Vmobile Loadxtreme. Kahit na sa loading lang ako nakapokus ay humigit kumulang 6 thousand na ang tinubo ko. Lalo na siguro pag naghapit akong mag-imbita ng gustong maging Technopreneur or dealer na kagaya ko. Power!

Dalawa pa sa mga networking ko ang di aktibo at naghihintay ng atensyon ko. Ang una ay multivitamins ang produkto at ang ikalawa ay mga e-book o digital files. Eksayted ako sa mga ito na maging aktibo. Sa ngayon, plano ko munang palaguin nang husto ang loading business ko at nakikinita-kinita ko ang pagiging asensado ko rito.

Ikaw anong business mo? Baka gusto mong sumali dahil welcome ka. =)

At ang bagong program ng Vmobile ay ang MyLifePro. Kakajoin ko lang last week at eksayted akong i-share to sayo. If you enjoy it than the former, then feel free to contact me. :)

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.