Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Saturday, February 7

Epekto na Rin ng Daloy ng Panahon

Dahil sa instant na ang lahat ng bagay sa mundo pati tuloy relasyon kelangan instant na rin. Mula sa agarang pagsagot sa text, pagkain nang naghahabol sa oras at mabilisang komunikasyon sa internet ay mukang tuluyan na rin naapektuhan ang pag-iisip ng mga kabataan. Lalo na ang mga lalaki na tila nawawalan na ng tyagang maghintay, gustong marinig agad ang oo mula sa labi ng kanilang nililigawan. Teka ligaw pa ba ang tama at akmang salita roon.. mukang hindi na yun matatawag pang panliligaw na pamamaraan noon dahil ngayon parang laro-laro na lang ang isang relasyon. Kaya mahirap ng makahanap ng lalaking tapat sa kanyang hangarin ganun din naman sa kaisipan ng mapaglaro at mapiling babae...

No offense! Wala akong pinapatamaang iba. Alam ko namang hindi lahat tumutugma sa deskripsyong binanggit ko. Meron pa namang iilan dyan na mabubuti at may magandang kalooban.. Kaya bahala ka kung tamaan ka man.

Enjoy reading! ^_^

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

1 comment:

  1. ay naku tama ka jan! di na uso ligawan.. msyado kc ung ibang lalaki.. mi iba pa nga na gusto nila sila ligawan.. harhar.. feeling. d ko pa rn napa2knggan ung walng katulad pro tom morning i will :D sober fan ako ng spongecola eh.


    bad trip fs.. sira na naman profile ko! x.x

    ReplyDelete

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.