Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Friday, February 13

Grabe Ang Saya Ko!

Ang saya ko naman kanina dahil napagmasdan ko si harhar ng matagal. Salamat kay Eric dahil kundi dahil sa kanya hindi magiging totoo ang matagal ko ng pinapangarap. Alam ko iniisip ng iba mababaw lang ito pero para sakin hindi. Halos marating ko na ang ulap ng mamasdan ko ang kanyang mukha. Kung paano syang ngumiti at tumawa. Makwento pala sya at hindi boring na tao katulad ko. Masaya siguro syang kasama kasi makwela. Natupad din ang hinihiling ko kahit sa kahuli-hulihang sandali na gagraduate na sya. Maraming malulungkot alam ko at isa na ko dun. Sana hindi pa iyon ang huling pagkikita namin. Sa liit ng mundo tyak makakadaupang palad ko pa rin sya kahit hindi na ganun ang nararamdaman ko katulad ngayon para sa kanya. Kaya nga ko nagba-blog para maalala ko ang mga kabaliwan ko pero naging parte ng buhay ko. Ingat ka sa iyong paglalakbay harhar at umaasa akong maaabot mo ang mga bituing inaasam, hehe. ^_^

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.