Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Friday, February 6

Kaawa-awang Nilalang

Nakalulungkot isipin na ang dating nilalang na nakikita ko araw-araw ay biglang wala sa paligid ko.. Hindi ako sana'y lalo na napamahal na sa akin ang bagay na iyon. Kani-kanina lang alam kong nariyan pa sya pero matapos ang isang pangyayari ay hayun agad binawian ng buhay. Hindi ko alam kung may foul play na nangyari sa kanyang pagkalunod sa isang malaking timba na may lamang kalahating tubig o sadyang tinulutan Nyang mangyari.

Buhay nga naman hindi sapat para gawin ang lahat ng naisin sa buhay kaya matutong magdesisyon ng tama. Wag padalos-dalos.

At ang aking mensahe sa yumaong nilalang,"Paalam sayo Pilantod, aming kuting...".

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.