Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Wednesday, June 12

Kelan Nga Ba Ang Father's Day 2013?

Marami sating mga pinoy ang naguguluhan kung kailan ba talaga ginaganap ang araw ng mga tatay o papa. Maraming nagsasabing nitong nakaraang linggo lang, June 9. Subalit minabuti kong i-google search kung kelan nga ba. Naroroong nagpost pa ko sa fb status ko nang sa ganun ay mapadali ang pagsasaliksik ko.

Alam ko nabasa ko na dati na kung ang Mother's Day eh every 2nd Sunday of May nagaganap. Ang Father's Day eh every 3rd Sunday of June (Thanks also to Mam Misyel for clearing these things up). So, kung sa taong 2013 natin ibabase, eh sa darating na June 16 na. Kaya kung ikaw ay isa sa mga taong nakarelate sa itaas, na hindi alam ang eksaktong araw, ay lubos akong umaasa na nasagot ng blog post kong ito ang iyong katanungan. Nagtagalog muna ko para maging fresh naman ang content ng blog ko at basahin ng mas maraming Pilipino. Taglish nga ata, hehe!

I hope you like it! :)

Just a side note, di pala ako nakagawa ng blog post nung 2012.. Anyway, here's my Father's Day entry last 2011.


Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.