Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Thursday, January 29

Pustahan!

Naiinis ako sa mga taong nagsasabing may totoong multo. Yun bang eksaj kung magkwento. Ako nung una palang hindi na ko naniniwala sa multo siguro nung bata pa oo pero ngayon hindi na. Haler! matanda ka na para magpapaniwala sa ganyan. Ang nakikita ko kasi sa mga nagsasabing may multo ay sila ang may problema. Marahil sa sobrang dami ng iniisip nila kung anu-ano na lang ang pumapasok sa isipan nila, isama pa natin ang sobrang panonood ng horror movies. Pwede rin namang epekto ng kakulangan sa tulog o stress sa trabaho. At ang pinakamalala ay ang paggamit ng ipinagbabawal na gamot. Hindi ko naman inaakusang drug addict o mga baliw ang mga taong para sa kanila ay may multo dahil ang mga ito'y opinyon ko lamang. Bago ko tapusin ang entry-ng ito, makikipagpustahan muna ko. Pag napatunayan nyo sakin na may totoong multo maniniwala ako at magpapakumbaba. [kahit sa pictures lang o kaya'y isama nyo ko, haha!]

Pustahan tayo gawa gawa lang yan ng isip mo, ikaw kasi sobra sobra ka kung mag-imagine...


Sama ko na rin marahil dahil na rin sa kakulangan ng pananampalataya sa ating Maykapal kaya mas nangingibabaw ang kaisipang demonyo... (peace)

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.