Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Monday, January 19

Sex: Nakakaadik Parang Droga

Marahil ang sex ay nakakaadik parang droga base sa obserbasyon ko sa paligid. Katulad na lamang ng mga mahihirap nating kababayan.. Naghihirap na nga parami pa ng parami ang anak. Pero mas malala yung pagamit ng pagamit pero inilalaglag naman... Yan ang mga walang halang ang konsensya at buhay pa eh sinusunog na ang kaluluwa nila sa impiyerno. Isa pang simpleng halimbawa ay ang kapanahunan ng pagkahilig ng mga pusa. Panahon yata ng mga muning ngayon, hehe!

Kahit hindi ko pa nararanasan ang sex o makatikim ng gramo ng shabu alam ko ang pakiramdam ng pagiging adik dahil hindi lang naman sa mga bagay na yun umiikot ang adiksyon.. sa lahat ng bagay kaya. Akala mo kung ano na no.. Ikaw ha, haha! Thanks for reading! ^_^

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

1 comment:

  1. Ya... iba na talaga ang henerasyon ngayon... lalo na sa Pilipinas.. dun pa nga lang sa lugar ko e.. ang daming grupo ng mga 'gangsterz' o kung ano man ang tawag sa kanila... may mga matitino, may mga pasikeretong nagaadik.. feeling ko nga, every time na papasok ako ng skul at may mga nakakasalubong ako sa eskinita namen.. bigla ko na lang nararamdaman na [hindi naman sa pagmamayabang..] wow.. ako na lang ang matino at nagaaral pa. Mabibilang mo na lang ang mga nakakapagpatuloy ng pagaaral sa lugar namen. Yung iba, pumapasok nga pero di naman nagaaral, kundi para makita yung mga katropa nila sa skul. hekeks! adek.. adek na ko sa blog.

    ReplyDelete

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.