Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Thursday, January 8

Paliparan

Hindi na ko makapaghintay sa muling pagdating at pag-alis (kahit kararating pa lamang hehe) ng papa ko.. Bakit? Dahil dun lang ako nakakakita ng mga chinese kung saan napagmamasdan ko talaga ng matagal. Sa mall kasi saglit ko lang silang napagmamasdan.. Matatangkad pala sila at mapuputi. Makikinis ang mukha na sinamahan pa ng kahinaan ko - ang kanilang singkit at maamong mata. Excited na talaga akong bumalik doon. Kumailan lang inihatid namin ang papa ko sa airport at nagbalik sa aking alaala nung isang taon na susunduin namin ang papa ko. Ang pagsasalita nila ng intsik ay isang malaking hamon para sa akin dahil yun ang unang baitang na dapat kong matutunan upang matupad ang aking pangarap. Marami akong pangarap na isa-isa ng nakalinya sa utak ko..

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.