Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Monday, January 5

MS-DOS Batch Files ni friend...

Sa wakas nabasa ko na yung librong pinahiram sakin ng isang kaibigan. Ang title ng libro ay "Concise Guide to MS DOS BATCH FILES" ni Kris Jamsa. Dapat nung bago pa mag christmas ay naisauli ko na sa kanya kaya lang sinadya kong patagalin sa akin dahil hindi ko pa nababasa kaya napilitan syang kunin na lang sa susunod na taon (2009). Galing ko talaga haha! Nung mabasa ko na ay tsaka ko napag-alaman na kulang ang aking kaalaman (kung it student/programmer ka kapag hindi mo ito nabasa). Dahil basic na basic ang nilalaman nito at dapat na gawing panimula (unang pag-aralan) kesa sa ibang lengguahe. Ako binasa ko lang ngunit hindi ko in-apply ang mga natutunan ko dahil nga sa limitadong oras na meron ako. Siguro tsaka ko na lang iaapply pag meron na. Ang mahalaga nalaman kong mahalaga rin pala ang mga ganitong bagay na kung iisipin ay lumang-luma na. Kung hindi mo alam ito wala kang karapatang tawaging programmer lalo na't laganap ang pagggamit ng windows ni Gates sa Pinas kahit na pirata haha! Enjoy blogging! ^_^

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

2 comments:

  1. Hoy!... sauli mo na... may blog ka pang nalalaman dyan.. haha...

    ReplyDelete
  2. Buti at napadaan ka... Nabasa mo tuloy na ikaw ang pinapatungkulan ko dito, hehe! Thanks for reading. ^_^

    ReplyDelete

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.