Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Monday, January 19

Format again!

Katatapos ko lang mag-format ng pc ko dahil hindi gumagana ang Visual Studio.NET 2003 at Microsoft SQL Server 2000 sa kasalukuyang Operating System na gamit ko, ang Windows XP Professional SP2. Hindi ko malaman kung aling cd ang pinang-install ko.. Dalawa kasi windows OS ko yung isa pulot at yung isa samin talaga. Yung nawawala pa yata yung ginamit ko nung pang-install. Kaya ngayon heto na naman ako ipo-format ang pc ko at i-install ang natitirang OS para lang mapagana ang mga application na nabanggit sa itaas dahil kailangan namin sa isang subject. Ganito rin problema nung dalawa kong kaklase at yung isa ay naayos na nya sa pamamagitan ng solusyong gagawin ko pa lamang. Hope maayos at mapagana ko... ^_^

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.