Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Thursday, January 22

Siya Muna Bago Kayo..

Ngayon lang naging malinaw sa akin ang kaibahan ng mga application na mayroong .NET sa dulo. Like paint.NET and vb.NET. Na ang mga ito ay hindi pwedeng mag-run ng walang .NET na framework na nakainstall sa computer. Dahil nung mag-iinstall sana ako ng paint.NET eh required daw iinstall ang .NET na framework. At nung pinapa-run ko ung .exe na ginawa ko sa vb.net (visual studio) dati ay ayaw din mag-run. Yun pala kelangan pala munang iinstall ang .NET para gumana ang mga ito. Ang .NET kasi ay isang framework kung saan nandito lahat ng mga function, classes at kung anu-ano pa na ginagamit ng mga .NET application. Ngayon ko lang talaga napagtanto ang kaibahan nito sa ibang mga software na ordinaryo lang. Ngayon nalaman ko rin na required pala itong mauna bago sila. Hope you learn. Happy reading!

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.