Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Wednesday, November 12

Hindi Raw Kwalipikado...

Sa iba'y tila isang basura
Para sa akin ay isa ng obra maestra
Hindi nila nakikita
Pambabalewala ang sagot nila

Masayang-masaya na ko sa mga tula
Na nagagawa ko
Subalit bakit sa kanila ay iba
Kung ituring ang akin ay bato

Mayroon silang sariling pamantayan
Na dapat daw ay sundin ko
Pagkat yun daw ang tama
Para mapansin ang gawa ko

Dapat ba talaga naaayon
Sa isang nakasanayang bagay
Upang maging kabilang
Sa mundong kanila lang??

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

2 comments:

  1. Hi! You might enjoy this link:

    http://arnivorous.blogspot.com/2008/04/writing-q-tips.html

    Happy blogging, too!

    ReplyDelete
  2. thanks sa comment! tlga, mganda bg ng fs co? ;D binago co na nga ulit eh. view it again..

    ReplyDelete

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.