Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Sunday, April 2

Natutuwa Ako Sa'yo

Iglesia ka
Katoliko ako
Di mahalaga
Kung anong relihiyon mo

Pagkat pag tinamaan na
Ni kupido
Balewala
Ang paniniwala ko

Natutuwa ako
Pag masaya ka
Pati kasi mata mo
Lumiliit pag tumatawa

Hanggang paghanga
Na lang ako
Dahil masaya na
Ang puso mo.

----------
Salamat sa inspirasyon. Sa totoo lang natatawa ako pag nagkukulitan kayo (alam mo na kung sino sya), haha!

Don't change and I just want you to know that I really like your cute little eyes when smiling. ^_^

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.