Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Monday, April 28

What MP4 Do You Have, Original or Imitation?

Wow! May bago na naman akong natutunan sa aking pag-uusisa. Ang .amv video extension/format pala ay para lang sa mga gawang chinese na mp4/ipod.. Sa madaling sabi hindi orihinal dahil .mp4 pala (video format) ang tinatanggap sa mga original na ipod/mp4 pag gusto mong lagyan ng movies ang portable player mo.

Napasubo tuloy ako sa pinsan ko at maghahanap ng amv converter. Ika nga sa nabasa ko sa isa sa mga comment, bakit daw hindi pa bumili ng original at wag magtiis sa lokal hehehe! Hindi naman masama kung original o imitation ang ipod mo, ang mahalaga nagagamit mo sa pang-araw-araw. Sakin malaki talaga ang naitutulong nun sa pagrerekord ko ng mga composition ko.

Sige hanggang dito muna. Happy blogging! ^^


Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.