Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Saturday, April 19

RJ Jimenez Inpires Me Too

Isa din sa idol ko sa paggawa ng kanta ay si RJ Jimenez ng Pinoy Dream Aacademy. Ang galing n'ya kasing sumulat ng lyrics. Talagang tagos sa puso kapag iyong napakinggan. Magaling pang mag-compose ng music & melody parang si Yeng Constantino. Karapat-dapat lang s'yang maging isa sa mga iskolar ng nasabing paligsahan at ngayon may part 2 pa para sa susunod na pasisikatin ng ABS-CBN. Kaso minsan hindi ako bilib sa pagpili nila ng grand winner kasi madalas nadadaan sa itsura at hindi talaga sa tunay na layunin ng contest. I mean yung performance isinasantabi nila.

Sa ngayon ay sumusulat na naman ako dito sa aking blog. Una palang nagustuhan ko na ang feature nito at very user friendly pa.

Inuulit ko RJ fan din ako at gusto ko ang kanta nyang:


Superstar

at


Sa Wakas (Tuesday sequel)


Enjoy listening!


Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.