Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Sunday, November 17

Para Ulit Sayo

Kinakausap ang sarili kung bagay ba tayo
Ramdam ko na ako'y tinamaan sayo
Inaabangan ang pagdaan upang matitigan ka
Sa tuwing may meeting kayo sa umaga

Tila nananaginip yata ako ng gising
Inaasam na ako ri'y iyong mapansin
Nagbabalak na iparating ang damdamin
Elising nakatago, ilabas at paliparin

Chinita, singkit na mga mata ang kahinaan ko
Hinahangad na isa man sa inyo ang maging ending ko
Inaakala mo ba na di kita nakikita
Nagkukunwari lang nang di mo mahalata

Gumagawa ang tao dahil may inspirasyon s'ya.

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.