Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Tuesday, November 19

Mabagal Ako Sa Pag-ibig Pero Sa Business May Progress

Ngayon ko palang susulatin ang blogpost na ito pero natatawa ako habang sinisimulan ito.

Mukang totoo nga na mabagal ako pagdating sa pag-ibig. Hindi ko kasi alam kung ano ba ang dapat kong ikilos. Nalilito at naguguluhan ako kung tunay ba o na-infatuate lang. Marahil mahal ko s'ya bilang isang kaibigan.

Pagdating naman sa business, specifically my loading business, ay may progress. Paubos na ang walong (8) retailer cards ko at masaya ako dahil nakakatulong ako sa mga talagang may kailangan nito. Ika nga, ang entrepreneur, hindi lang personal na interes ang iniintindi kundi kung paano matutugunan ang pangangailangan at mabibigyang solusyon ang samo't-saring problema ng tao. Kapag iyan ang layunin mo, magtatagumpay ka sa ayaw mo man o sa hindi.

Bago ko tapusin ang post na ito, tatanungin kita: kelangan ba mabilis din sa pag-ibig kagaya ng pag-angat ng iyong mga negosyo? =D

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.