Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Friday, October 24

Panibagong Inspirasyong Nahugot

Kahit antok na antok na ko eh heto’t susubok pa rin sumulat.

Marami akong inspirasyon ngayon. Mula sa pang-araw-araw kong pamumuhay, mga kantang pinapakinggan tulad na lang ng kanta ni Rico Blanco (Your Universe) at sa mga advices ng ate ko na kakausap ko lang kanina.


Sa mga ganitong bagay ako natututo at nahahasa ng ganap ang aking pagkatao. Patuloy akong magsusulat at gagawa ng tula. Hindi ko rin ititigil ang pagkahilig ko sa paggawa ng kanta at paggigitara. Ang interes ko sa pagbabasa ng libro ay hindi mapaparam lalong lalo na ang pagsusulat ng mga kapana-panabik na bagay (kasama na doon ang aking pagkabigo, pagkatakot at kung ano-ano pang emosyon). Basta nagpapasalamat ako sa mga bagay na nagaganap sa aking buhay.

God please continue to guide me as I travel my journey. Sabi ko nga 'manlalakbay ako ng mundong ito' na patuloy tutuklas ng mga bagay na bago sa aking panlasa, pandinig at paningin.. Happy blogging!

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.