Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Thursday, March 19

Sakit Ko Na..

Sakit ko na ata ang makalimot. Sa kaunting panahong nagkasama tayo ay tila kulang ang espasyo sa isip ko. Kaya malamang ang dating sa kanila e suplado ako. Hindi naman sa matapos kong pakinabangan ang bait ng isang tao babaliwalain ko na kundi dahil sa mahina lang talaga akong umalala ng itsura. Pero kung isang linggo o buwan tayong nagkikita.. nagkakasama.. dun maaalala na kita. Sama na rin natin ang mga usapan ng nakaraan. Subukan mong umutang sakin ng pera at talagang makakalimutan ko na. Hindi ko alam kong nakakalimutan ko ba o sila lang ang nangtitrip. Kaya sinasabi ko na lang sure ka? Sagot naman nila oo kaya... Hehe ewan! basta aminado ako na ganito ang sakit ko. Sakit na hindi naman pisikal na palagay ng tao. Kundi sakit na ako lang ang nakakaalam na taglay ko...

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.