Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Wednesday, March 4

Mga Estudyanteng PUPIANS..

Ngayon ko lang napagtanto na tunay ngang matatalino at magagaling ang mga estudyante sa PUP lalo na dito sa Taguig. May kanya-kanyang galing na kailangan ng bawat isa. Kaya pala ang hirap ng exam (entrance exam for incoming first year) para masala ng husto. Kagaya nga ng palagi kong sinasabi, may katangian sila na wala ako at ganon din naman sila. Nawala ang kaisipan ko dati na merong mas magagaling kesa sa iba o mas nakalalamang. Tama ito ngunit kung lahat ay paiiralin ang kagalingan na may kasamang pride (ego) tyak na magkakaroon ng di magandang ugnayan at pagkakaunawaan. Marahil may ilang (isang) tatayo upang mangasiwa sa kanila upang maipakita ng husto ang kani-kanilang kakayahan at talento. Pagkakaisa at pagtitiwala ang mabuting sandata upang makamit ang isang layunin o adhikain. Kaya sa mga fellow PUPIANS ko hanga ako sa inyo, nabuo ang salitang respeto at nabura ang paniniwala ng isang manlalakbay...
Thanks for reading! ^_^

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.