Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Monday, March 16

2009 Summer...

Malapit ng magbakasyon. Ano kayang naghihintay na future sakin? Alam ko na ang mangyayari ngunit hindi ko alam ang eksakto at detalye. Alam ko ngayong bakasyon ay kelangan kong makahanap ng mapapasukang kumpanya para sa ojt ko. Nauna na ang Infoman sa Makati kaya lang hindi ko type ang ino-offer nilang position sakin: troubleshooting. Wala pa naman akong alam dun pero kung wala na talaga baka pasukin ko na para matuto. Kaya lang dapat kahit papano may alam talaga dahil syempre kaya mo nga kinuha ang posisyong iyun dahil gusto mo. Pangalawa at binabalak namin ng mga kaibigan ko ay puntahan ang TESDA dito sa Taguig. Mamaya ay papapirma kami kay mam a at m ng recommendation letter para ipasa namin kasama ng resume sa nasabing kumpanya. Maganda ang ino-offer nilang posisyon dahil ang isa kong kaklase eh tanggap na. Programming ang pinapagawa sa kanya at vb pa ang language. Maganda sya dahil may background na kami dun. Yun nga lang hindi kami mag-iimprove o mag-go grow pag puro alam na namin ang bagay na gagawin namin. Wala ng challenge. Pero mas gusto ko na dun kesa dun sa nauna dahil may alam talaga ako. Eto na ang huling linggo ng klase namin kaya kelangan makahanap na talaga ako ng stable company na magha-hire sakin. Mahirap na! hehe! Wish me luck I mean us pala. Ikaw may nahanap ka na ba? ^_^

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.