Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Thursday, August 7

Mga Bagay Na Dapat Ay Nagawa Ko Na

Ililista ko dito ang mga nakatenggang bagay na dapat ay nagawa ko na nang sa ganun ay magkaroon ako ng dahilan para tapusin ito:

  • Nagplanong gumawa ng bagong blog tungkol sa anime to watch.
  • Yung self-publish ko sanang tula na hanggang ngayon ay naka-save pa rin sa computer ko (gagawing mini-book).
  • Magpopost sana ng article/lens sa Squidoo ng about "Kingdom Hearts". Naisulat ko na sa notepad at naka-save sa computer subalit tinamad akong i-publish sa site dahil humigpit sila sa article.
  • Basahin lahat ng hubs at lenses (Hubpages & Squidoo) kung saan sinave ko ang urls sa notepad.
  • Paano ba kumuha ng PAG-IBIG loan? May nagpapatanong kasi sa akin.
  • Kapag may account na ko sa CitisecOnline (Confinancial na ngayon), need kong mag-subscribe sa TrulyRichClub affiliate monthly.
  • Message Vmobile Helpdesk para sa walang sawa at mabilis na pagsagot nila sa tuwing may tanong ako.
  • Basahin ang blog ng aking kaibigang si Cindy Cortes. Inalok ko sya kung gusto nya ng own domain name at nang masimulan na rin ang pag-aayos ng adsense sa kada post/entry nya.
  • Ipatahi ang sirang zipper ng pants at jacket ko.
  • Ice skating practice... Kelan kaya mangyayari ito?
  • Panoorin ang 2 self-released films ni Mikee Trixia, ang "I Love You" at "Smile".

Ilan lamang ito sa mga bagay na naghihintay ng atensyon ko. Kapag pinush ko ang sarili ko, panigurado maze-zero out ko ito.

Ikaw meron ka rin bang nakatambak na plano na di mo pa ginagawa? Share mo din!

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.