Welcome to my blog, a space where I share everything that interests me— from poetry and software reviews to my personal beliefs and opinions, and various fascinating topics. Most of the content you'll find here is a reflection of who I am, but I'll strive to keep it as diverse as possible. While I aim to use English as the main language, I may occasionally switch to Tagalog, my comfort zone. Start exploring and enjoy the read. Welcome to my world!
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Naghahanap Pa Ng Extrang Pagkakakitaan
Bukod sa job, work o trabaho ay naghahanap pa ko ng extrang pagkakakitaan. Hindi natin masasabi na stable ang ating trabaho sapagkat worldwi...
well, after ko panoorin, naging interested din ako. and to my surprise, nakita ko sa btjunkie.org na 2001 pa pala ito...
ReplyDeletenpanood mo na ba yung trailer ng java vs. .Net?
http://www.youtube.com/watch?v=13A0_QkqtaQ
Grabe 2001 pa pala ito?! whata.. Thanks at ininform mo ko, ngayon alam ko na..
ReplyDeleteIsa rin to sa balak ko sanang panoorin, java vs. .net. Eto nga ung pilit kong inaalala kasi gusto kong gawan ng post.. I think napanood ko yung trailer nito dati sa facebook, may nag-share lang..