Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Sunday, September 12

Bakit Kaya Ganun...

"Naaalala ka lang pag may kailangan sila..."

Ito ang unang sagot ko: Ok na yan kaysa naman hindi. It means may silbi ka at nag-eexist ka..

Ito naman ang ikalawa at panghuling sagot ko: Kagaya nga ng sinabi ko okay na yun kaysa naman hindi... Ang kaso kung, pag gusto mo ang isang tao tapos humingi ng favor hindi ba't agad mong pinagbibigyan at pinakikinggan... na kahit ano pang ipakiusap nya ay tutuparin mo hangga't sa maaabot ng iyong makakaya. Sa ganang akin, alam ko sa una pa man ay wala syang feelings para sakin at ako lang naman ang nag-assume na baka pwede.. Ako lang naman ang nagbigay at gumawa ng kahulugan at umasa.. Sa susunod kokontrolin ko na ang sarili at di pilingero..

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

2 comments:

  1. Whoa.. i think your view is on love or being in love with somebody.

    Parang alam ko kung kanino nanggaling yung linya na yan ah.. kay G. Ang saken naman, siguro ang view nya dito ay about friends na parang hindi masyadong close. Ex: Yung magkakilala kayo dahil may common interest kayo kaya nahihingan ka nya ng pabor. At ikaw naman, dahil pamilyar nga sya, pagbibigyan mo. Pero kapag wala namang kailangan syo, di ka nya pinapansin.

    I think, kung ako man yun, parang medyo masasaktan ako kasi parang taken for granted. Pero gusto ko ung una mong sagot kasi mas general.

    ReplyDelete
  2. Wow! Active ka pa pala dito :D

    Gusto ko tong line na to na sinulat mo, "Pero kapag wala namang kailangan syo, di ka nya pinapansin."..

    Hayaan na natin, sadyang ako lang talaga ang may problema hehe!

    Makabisita nga sa blog mo baka makapulot ako ng ideya para sa mga isusulat ko. Happy blogging!

    ReplyDelete

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.