Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Sunday, August 9

Focus Na Ulit Ako Dito Sa Blogspot

Nagpasya na akong ihinto ang paid web hosting ko sa Hostgator sapagkat namamahalan na ako sa ibinabayad kong 7,500 pesos kada taon subalit wala namang bumabalik. Ang tinutukoy ko rito ay yung main blog ko na jethrosas.com.

Ang plano ko is i-retain yung domain na yun sapagkat pangalan ko iyon at gamitin na lang sa mga free web hosting na kagaya nitong sa blogger o blogspot. Iniisip ko kung gamitin ko iyon dito sa blog space ko na ito o gamitin na lang sa iba.

Anyway, nagpasya rin akong buhayin itong blog na ito at linisin ang mga dapat alisin. Ang goal ko na lang is to have an online space or portfolio na matatagpuan sa isang website or blog na lamang nang sa ganun ay madali kong maorganisa ang mga bagay-bagay. If it is free then take advantage of it and maximize what It offers.

Excited na uli akong magsulat at ire-layout ang blog ko na ito na sinimulan ko noong nasa college pa ako.

Welcome back to me.

Personal Blogs - Blog Top Sites

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.