Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Sunday, March 12

Aral Aral Pag May Time

Ngayon ay araw ng Linggo at imbis na matulog at magpahinga ako ay nag aaral ako.

Ako kasi ang klase ng tao na di napipirmi sa isang lugar na walang ginagawa. Gusto ko ay palaging may ginagawa at mas pipiliin ko ang kapaki-pakinabang na bagay.

Iniimprove ko ang skills at knowledge na meron ako. Hinahasa ko ang kakayahan at kaalaman ko tungkol sa Typescript. Matagal ko ng alam ang technology na ito dahil gamit gamit namin ito sa trabaho (past employers and present employer).

Ayun naisipan ko lang magsulat muli dito sa aking mumunting blog para naman magkabuhay. Sumusulat pa rin ako dito kahit na di naman talaga ako kumikita ng pera.

Pero alam ko kahit papaano ay may nakakarelate sa mga kwento ko. Magparamdam ka naman kaibigan sa pamamagitan ng pag iwan ng komento sa ibaba.

Maraming salamat. Typescript for the win!

Personal Blogs - Blog Top Sites

1 comment:

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.