Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Sunday, January 22

First Time - Hugot Poem

First time kong kumanta sa isang babae sa telepono
First time kong panabikan ang uwian para makasama sya
First time kong kiligin tuwing kachat sya habang nasa opisina
Subalit ang mga first time kong yun ay panandalian lang pala

Di ko alam kung mararamdaman ko pa ulit ang mga ito
Sapagkat nasaktan ng husto nung piniling iwasan ako
Kaya kahit masakit sakin ay ginawa ko
Ang isang bagay na labag sa gusto ng puso ko

Siguro nga mali na iniwan kita
Siguro nga mali ang lumayo at talikuran ka
Pero sana naisip mo rin na mali
Ang iparamdam mo sakin na ayaw mo na.

Naisulat ko ang tulang ito matapos kong makita at mabasa ang picture sa ibaba na nakuha ko sa Fan Page ni Ms. Arci Muñoz.

hugot kowt


Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.