Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Sunday, November 8

Men Oppose Soundtrip

Grabe magaganda rin pala ang mga kanta ng bandang Men Oppose. Naririnig ko na ang mga ilang kanta nila sa radyo kahit noon pa.

Sa totoo lang mas nagagandahan ako sa mga kanta dati kumpara ngayon. Baduy man sa pandinig ngayon pero mas malalaman ang lyrics noon.

May napansin din ako sa pangalan ng banda nila na Men Oppose.

  • Una, kung it-translate natin ito sa tagalog, ang ibig sabihin ay "Mga Lalaking Di Sang-ayon".
  • Pangalawa, may katunog itong salita sa Ingles na menupause. I-Google mo na lang kung di mo alam ang ibig sabihin ng salitang iyon.

Anyway, narito ang video na galing mula sa YouTube para i-share sa inyo. Kung may time kayo, pakinggan nyo ang ilan sa mga kanta nila. Enjoy!

Mga tumatak na kanta sa isipan ko: 

  1. Kasalanan Ba
  2. Sabihin Mong Lagi
  3. Sabi Mo Ako Lamang
  4. Pag-ibig Ko Sa'yo Di Magbabago



Personal Blogs - Blog Top Sites

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.