Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Friday, March 1

Mema, March 2019

Di ka pwedeng mawalan ng trabaho dahil ang bills natin tuloy-tuloy lang ang pagdating kaya dapat tuloy-tuloy din ang pagpasok ng pera.

Gustuhin ko man magresign at gawin ang mga bagay na nais ko ay di pupwede at basta-basta dahil ang dami kong bayarin buwan-buwan. Kaya lang umaandar ang oras at panahon. Kung di ko pa gagawin ang mga bagay na gusto ko, kelan pa?

Kaya napapaisip ako na maglaan ng budget para sa mga nais ko. Halimbawa, may gusto akong puntahang lugar na bago sa akin, o isang bagay gaya ng gadget na gusto ko, maglaan nang makamtam.

Pag kasi matanda ka na, mahina ka na. At may hangganan ang lahat ng bagay sa mundo. Parang may expiration date. Kaya wag trabaho lang umiikot ang buhay, sabi nga there's a life out there.

Ang post na ito ay naisulat ko out of nowhere at para may mema lang. :)

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.