Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Wednesday, February 22

Ano Ang Markdown?

According to Wikipedia, "Markdown is a lightweight markup language for creating formatted text using a plain-text editor."

Natuwa akong gamitin to lalo na nung nag eexplore ako sa GitHub. That time kasi may tinatapos akong test task para dun sa isang company na inaplayan ko.

Curious kasi akong gumawa ng short tutorial on how to install, deploy and use the game project I made. Ayun at napadpad ako sa website na ito: The Markdown Guide.

Grabe no ang dami na pala ngayong mga bagong bagay na matagal ng nag eexist. Hinihintay lang nila na matuklasan natin sila.

Kaya sa kapwa ko programmer o developer, magpatuloy ka lang sa pag eexplore at pagtuklas ng mga bagong technologies. May isa pa nga kong nagawa na ikinagulat ko. Pwede ka na palang magdeploy o publish ng gawa mo sa GitHub tapos malalaro mo na rin after sa online, pwede mo pang i-share sa iba. Galing no?!

Enjoy sa pagbabasa ng blog ko kaibigan.

Personal Blogs - Blog Top Sites

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.