Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Thursday, February 27

Mga Bagay Na Ipinagpapasalamat Ko

Anu-ano nga ba ang mga bagay na ipinagpapasalamat ko? Naririto at mababasa ninyo sa ibaba.


  1. Sariling bahay (walang renta buwan-buwan; di nangungupahan)
  2. Kumakain ng tatlong beses sa isang araw (hindi pa kasama ang mga merienda)
  3. Tita, tito, mga kapatid at kaibigan (kumusta na po kayo Ma at Pa?)
  4. Computer at internet (sa panahon ngayon, considered as needs na sila)
  5. Kuryente at tubig (pag wala ang mga ito, ewan ko na lang)
  6. Libro at notebook (dalawang bagay na kailangan ko)
  7. Cellphone (for reading and listening to music)
  8. Trabaho (kailangan nito kasi buwan-buwan bumibisita si Judith)
  9. Kama (ang katawan at isip natin kailangan din ng pahinga)
  10. Salamin sa mata (pag wala nito, paano na lang ako)


Personal Blogs - Blog Top Sites

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.