Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Thursday, May 1

Nag-crash Uli Ang MP4 Ko!!

Kaasar talaga kahapon! Dapat 'to kahapon ko pa naipost kasabay nung "Nangunguna Pa Rin..." kaso ngayon lang ako nagkaroon ng chance pero anyway heto na at wala nang dapat ipag-alala. ^^

Actually kahapon ay maghapon akong nagrekord ng pangalawang kanta ko. Nainis lang ako nung lahat ng files (songs pati na din ung mga nirekord ko) ko sa mp4 ko ay na-corrupt. Naulit na naman yung dating inakala namin na nasira 'to (sa ate ko kasi to dati binigay n'ya lang sakin kasi akala n'ya nasira na). Ganito kasi yun ganun-ganun din ang nangyari nung nagbubura s'ya ng songs bigla na lang nag-appear yung message na "format error!" ganun din yung nangyari kahapon. Ang pagkakaiba lang hindi lang nabura lahat ng laman, na-corrupt lang. Kaasar talaga! Lahat ng nirekord kong kanta nabura... Inis talaga ko pero wala ng magagawa nangyari na ang lahat ano pang magagawa ko... Kaya ang mabuting ginawa ko ay nire-format ko na lang para magamit ko uli. Mabuti na lang at naisulat ko yung mga chords sa papel kundi mawawalang lahat ang naisip kong chord progression at melody. Natutunan ko din sa mp4 na to (since dalawang beses ng nangyari ito ay 'wag direktang magde-delete ng files bagkus sa pc na lang). Sige hanggang dito na lang at madami pa kong naiisip na i-post. Hope mga minsan may magbasa naman hehe. Happy reading! ^_^

Note:
Until now buhay at ayos pa din yung mp4 na tinutukoy ko sa post na ito. :-)


Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.