Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Monday, October 17

Dates, Favorite Ko!

Unahan na kita baka yung dates na lalabas at kakain kayo ng boyfriend o girlfriend ang iniisip mo. Ibang dates ang tinutukoy ko.

Yung matamis na lasang kamote na very well-known sa ibang bansa lalo na sa Middle East. Yun yun! Naaalala ko dati pag nagbabakasyon sa Pilipinas si Papa, may uwi s'yang ganun at nagpapakasasa ako sa pagkain nun. Kahit yata ilan nun kaya kong ubusin.

Pero ngayon nag-iba bigla ang ihip ng hangin. Pati yung dates na ipinaliwanag ko sa itaas eh nilu-look forward ko na rin haha!

Tara Cat, date tayo!

Dalawa na silang paborito ko. Ang prutas at ang araw.

Thank you for reading! =)

Personal Blogs - Blog Top Sites

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.