Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Thursday, June 28

Update from Me 2018

June 2018 na at malapit ng matapos ang kalahatian ng taon. Ano nga ba ang nangyari sa nagdaang anim na buwan?

Hindi na kasi ako nagjo-journal kaya mahirap isa-isahin mga accomplishments at achievements ko this year. Pero sisikapin kong ilahad ang mga mahahalagang pangyayari sa buhay ko.

  • Nakapag-reprint uli ng another 50 copies ng book 3 ko para may stock ako for future orders and for my eBook product.
  • Still writing poems for my siblings, for my Ninang Liza and for my late mother & father.
  • eBook digital product: still doubting to release because I think it's not ready yet.
  • Nakapag-ipon na ng 5k for my driving lesson (Socialites). By September, October or November of this year ako magte-take ng lesson at baka makalimutan ko kapag maaga akong nag-aral.
  • Things still on my list that I haven't tried yet: zipline, Hugot Cafe, Jump Yard, Ace Water Spa, Art Island, full-body massage with buffet, etc.
  • Nakapanood ng concert ni Sarah na This 15 Me kasama ang tita at mga kapatid ko noong April 15 (Upper Box A due to naubusan kami ng slots in VIP seats).
  • Nakapag-Splash Island with my siblings kahit na maulan (June).
  • Printed book about looking for a job is still gathering dust on my bed. Need to finish it asap.
  • Nagbebenta ng mga secondhand and preloved books that I no longer like online. Para lumuwag ang bookshelf ko, earn extra money and promote my blogs because I inserted my business card in those books.
  • Nakapagresign at nakapaghanap ng mas magandang trabaho (from Magallanes to Ayala).
  • Nabili ang harapan ng bahay (lupa) at nakapagpagawa ng garahe.

Ano pa ba? Wala na akong maisip pa. Siguro ia-update ko na lang ito pag may naalala ako. Ikaw anong nangyari sa iyo sa nagdaang mga buwan ng 2018? I-comment mo na din at baka mailagay ko rin sa listahan ko.

Salamat sa pagbabasa, kaibigan.

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.