Searching for something, i-google mo na!
Custom Search

Tuesday, October 14

Di Pwede - My Original Composition

Hello mga kaibigan,

Sinubukan kong i-record ang isa sa mga original compositions ko. Eto ang kinalabasan.



Pasensya na kung hindi tapos yung kanta. Di ko namalayang ubos na pala ang memory ng camera ko. Babawi na lang ako next time tutal draft palang naman ito.

Take note: Eto ang kauna-unahan kong i-video ang sarili ko at wag ka, talagang kumanta pa haha! Buti na lang medyo madilim ang kuha. Gabi na kasi n'yan nung kinuhaan ko, mga 6-7 pm na. I hope someday may kanta akong sumikat at kantahin ng isang kilalang artista o mang-aawit. Dahil as of now, mayroon akong mahigit dalawampung kanta na nacompose.

Feel free to leave your comments below kahit ano pa yan. Lam ko naman na di ganun kaganda boses ko at basic lang alam ko sa paggigitara. Sana'y maenjoy nyo at di ako nakasira ng araw nyo. :D

Personal Blogs - Blog Top Sites
Free WEB Hosting!

No comments:

Post a Comment

Hi and hello!

I'm glad you take time to read my blog post. If you have something to say, you are free to leave your message, comment, or suggestion below. Thank you.